Chelsea nhắm Conte thay Benitez

Giới truyền thông tại Italia tin rằng ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đang rất muốn HLV của Juventus Antonio Conte thay thế Rafa Benitez tại Chelsea.

Kể từ khi lên thay thế Roberto Di Matteo vào tháng 11 năm ngoái, Benitez vẫn chưa giành được một điểm cộng nào từ phía các CĐV cũng như BLĐ của The Blues, khi liên tục có được những kết quả đáng thất vọng.
www.afbsports.info

Đương nhiên với tính cách "độc tài" và khối tài sản khổng lồ của Abramovich, quả thật chiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp trong thời gian tới là khá cao.

Theo giới truyền thông tại Italia, cụ thể là thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tuttosport hôm nay, thì một trong những gương mặt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Abramovich vào thời điểm hiện tại đó chính là Conte.

Thật ra điều này cũng chẳng khiến nhiều người bất ngờ, vì hiện bản thân Conte cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị của các đội bóng khác tại châu Âu chứ không riêng gì đội bóng của nước Anh, nhất là sau những chiến tích đồ sộ mà chiến lược gia này có được trong hơn 1 năm rưỡi vừa qua.

Tuy nhiên rào cản lớn nhất để Chelsea có thể giành được Conte chính là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 của HLV này với Juventus, và bản thân Conte lẫn Juventus cũng chưa hề có ý định chia tay nhau vào lúc này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.