Chelsea đổi Torres lấy Falcao, thay vì Courtois

Trong số các ứng cử viên muốn có Falcao, giờ đây Chelsea đột nhiên trở thành gương mặt sáng giá nhất, do BLĐ Atletico Madrid đã bất ngờ biểu lộ ý định muốn đem quả “bom xịt” Fernando Torres – người con xuất sắc vào bậc nhất trong lịch sử của nửa đỏ - trắng thành Madrid – trở về đội bóng quê hương, nơi anh đã bắt đầu sự nghiệp nhiều thăng trầm của mình.


Chiến dịch giành chữ ký “El Tigre” của Chelsea vừa đạt được một bước tiến khổng lồ, sau khi đội bóng TBN tỏ ý muốn đem Fernando trở lại thủ đô TBN vào cuối mùa này.

Torres thời còn "mặn nồng" với Atletico 
Điều đó cũng có nghĩa là Chelsea sẽ có quyền thoải mái đàm phán hợp đồng với Falcao, trong khi Torres sẽ thoả thuận các điều khoản của mình với đội bóng quê hương.

Nhưng trở ngại lớn nhất cho thương vụ này xuất phát từ phía Chelsea, khi họ đã bỏ ra đến 50 triệu bảng và 175 ngàn bảng mỗi tuần khác để có được sự phục vụ của một trong những chân sút tệ hại nhất trong lịch sử CLB. Việc Chelsea có cắn răng chịu lỗ để đưa Falcao trở về bằng mọi giá hay không hãy còn là một ẩn số.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ông chủ Avramovic sẽ không ngại lỗ lã “mấy đồng xu lẻ” trên mà thẳng tay tiễn Torres trở về TBN, nhằm kết thúc một trong những bản hợp đồng tồi nhất – có lẽ chỉ thua kém mỗi Andriy Shevchenko – và tai tiếng nhất kể từ khi ông mua Chelsea và đem về tuyển thủ Colombia Falcao, người có mức phí phá vỡ hợp đồng cũng xấp xỉ mức giá mà ông đã bỏ ra để rước Torres về - 46 triệu bảng.

Không lạ khi đội bóng thành London quyết tâm chiêu mộ Falcao, bởi ai theo dõi giải Ngoại Hạng cũng có thể thấy rằng không ít lần trong mùa này, Chelsea đã để mất những điểm số quý giá chỉ vì họ không có trong tay một tiền đạo thật sự đẳng cấp kể từ sau khi Didier Drogba bỏ sang Thân Hoa Thượng Hải hồi hè này. Và mẫu tiền đạo toàn diện như Falcao – người đã từng xé toang mành lưới họ đến những 3 lần trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu hồi đầu mùa – sẽ là một miếng ghép hoàn hảo mà Chelsea còn thiếu.

Tân HLV Bayern Munich Pep Guardiola cũng đã lên tiếng tuyên bố ông sẽ không để cho Chelsea “muốn làm gì thì làm” trong thương vụ này và cựu HLV Barcelona cũng chính là đối thủ khó chịu nhất của Chelsea trong cuộc chạy đua tiếp cận với Falcao.

Nếu được trở về và kết thúc sự nghiệp ở Atletico, đây sẽ là một kết cục có hậu cho một câu chuyện cổ tích nhiều buồn hơn vui và đầy sóng gió của El Nino. Bởi một nguồn tin từ TBN cũng đã cho biết: “Mặc cho tất cả những khó khăn mà Torres gặp phải ở Chelsea, anh vẫn là cầu thủ được yêu mến nhất mọi thời đại ở Atletico và anh sẽ được đón chào nồng nhiệt nếu trở lại đây.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.