Chelsea thua cả Newcastle, Benitez vẫn nói cứng


HLV Chelsea Rafa Benitez không tin chiếc ghế của mình bị lung lay sau một thất bại đáng thất vọng nữa, lần này là trước Newcastle tại Premier League.
Chelsea thua cả Newcastle, Benitez vẫn nói cứng
Cú đúp của Moussa Sissoko, trong đó có bàn ấn định tỷ số 3-2 vào đúng phút cuối cùng của trận đấu, đã giúp Newcastle giành trọn 3 điểm đầy khích lệ, đồng thời kéo Chelsea ra xa hơn ngôi đầu bảng. Nhưng Benitez vẫn tin là đội bóng của mình xứng đáng với một kết quả tốt hơn. Ông chỉ vào pha va chạm trong vòng cấm của Fabricio Coloccini khiến Demba Ba bị gãy mũi để đòi hỏi 1 quả phạt đền.

Còn khi được hỏi về tương lai của mình ở Premier League, Benitez nói: "Nếu các cầu thủ đã thể hiện được cá tính trong hiệp 2, điều đó có nghĩa là đội bóng đang đi đúng hướng. Nếu chúng tôi không thể khống chế những trận như thế này, điều đó có nghĩa là vẫn còn vài thứ phải cải thiện. Với một số trụ cột trở lại: David Luiz, (Eden) Hazard, (John) Obi Mikel và Victor Moses, chúng tôi sẽ có thêm những đôi chân tươi tắn và những phương án trên sân".

Benitez tiếp tục thanh minh: "Khi có phong độ tốt chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Tinh thần của đội bóng cũng rất tốt và Chelsea thừa sức kết thúc mùa bóng trong Top 3".

Về chấn thương của Demba Ba sau cú va chạm mạnh với Coloccini, Benitez nói: "Đấy dứt khoát phải là phạt đền cho Chelsea và một chiếc thẻ đỏ cho Newcastle. Chính tình huống ấy thay đổi trận đấu. Chúng tôi mất một cầu thủ vì bị gãy mũi".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.