Chelsea - Wigan: Cơ hội cuối cho Benitez?


Với những kết quả thất vọng gần đây, vị trí trên băng ghế huấn luyện của Rafa Benitez tại Chelsea đang lung lay dữ dội. Trận đấu với Wigan có thể sẽ là cơ hội cuối cho ông.


EPL - Newcastle United v Chelsea,  Frank Lampard
www.afbsports.info
 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


CHELSEA
Chelsea FC
Turnbull
Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Bertrand
Ramires, Luiz
Hazard, Lampard
MataTorres
WIGAN
  Wigan Athletic
Al HabsiCaldwell, Figueroa, Alcaraz
Stam, McCarthur, McCarthy, Beausejour
Espinosa, Di Santo, Maloney

Huấn luyện viên Rafa Benitez đã xác nhận John Terry sẽ không thể có mặt ở trận đấu này. Tương tự như Terry, thủ môn Petr Cech cũng sẽ vắng mặt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, Demba Ba dù bị vỡ mũi ở trận gặp Newcastle tuần trước nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea.

Ashley Cole (chấn thương gân kheo) có thể được nghỉ ở trận này sau khi đã có lần thứ 100 khoác áo ĐT Anh giữa tuần qua. Trong khi đó, David Luiz dù dính chấn thương mắt cá nhưng vẫn sẽ ra sân.

Ngoài ra, Chelsea còn thiếu vắng Eden Hazard (đang bị treo giò) và Oriol Romeu (chấn thương đầu gồi). 

Bên phía Wigan, chân sút số một Aroune Kone đã quay trở lại từ CAN 2013 nhưng sẽ cần thêm thời gian để có thể đá chính.

Antolin Alcaraz (chấn thương háng) và Emerson Boyce (gân kheo) có thể trở lại ở trận này. Trong khi đó, Ryo Miyaichi (mắt cá) và Ben Watson (gãy chân) sẽ chỉ có thể trở lại vào cuối tháng Hai. 

Ngoài ra, Wigan cũng phải đang chứng kiến những ca chấn thương dài hạn của Albert Crusat (đầu gối), Fraser Fyvie (cơ), Mike Pollitt (hông) và Ivan Ramis (đầu gối).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.