Rodgers: Liverpool cần những cầu thủ kinh nghiệm ở mùa Hè tới

Cơ hội dành danh hiệu còn lại với The Kop gần như khép lại sau thất bại 0-2 trước Zenit ở Europa League. Ngay sau đó, HLV của họ thừa nhận cần những cầu thủ kinh nghiệm.


www.afbsports.info


Brendan Rodgers cho rằng ông cần đưa những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm vào đội hình chính. Điều mà Liverpool đã thiếu trong mùa giải này.

Cơ hội được lọt vào Top 4 mùa này đang mở rộng với đội chủ sân Anfield thì họ bị dội gáo nước lạnh sau thất bại muối mặt trước West Brom. Những hi vọng biến thành thất vọng. Đau đớn hơn khi họ để thua tan nát trước Zenit ở Europa League vài ngày sau đó. Những mục tiêu được đặt ra vào đầu mùa giải đang dần xa khỏi tầm tay.

Rodgers tin rằng câu lạc bộ vùng Merseyside phải thay đổi chính sách chuyển nhượng. Những tài năng trẻ cần được trau dồi kinh nghiệm bằng cách cho đi "học việc" ở những đội bóng khác.

"Điều lớn nhất mà chúng ta cần trong mùa hè này là đem về những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Đó sẽ là những sự hỗ trợ đắc lực cho đồng đội", Rodgers phát biểu trên The Mirror.

"Có một thực tế là chúng tôi không có được tâm lí tốt nhất cho mỗi trận đấu. Chúng tôi cần cải thiện điều đó".
"Liverpool sở hữu những cầu thủ kỹ thuật, áp dụng tốt chiến thuật và có khả năng thi đấu ở cường độ cao. Nhưng cái thiếu chính là tâm lí. Và chúng tôi cần những cầu thủ như vậy".

HLV của Liverpool nhấn mạnh Jamie Carragher sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Sự nhấn mạnh đó như là một nhân vật mà đội bóng của ông đang cần.

"Nhìn vào Jamie Carragher, anh ấy là hậu vệ tốt nhất của chúng tôi. Anh ấy đã 35 tuổi nhưng chúng tôi đang dần mất anh ấy", HLV người Bắc Ai-len nói thêm.

"Điều đó phải được thay thế. Những khía cạnh khác cũng cần được cải thiện. Cần phải có những con người như vậy để đưa đội bóng đến với những thành công".


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.