Diego Lopez: Được thi đấu cho Real Madrid như một món quà từ thiên đường


Thủ môn Diego Lopez tỏ ra rất hạnh phúc ở lần thứ hai anh được gắn bó với Real Madrid trong sự nghiệp của mình.



Thủ môn Diego Lopez đã trở lại với Real Madrid từ Sevilla sau quãng thời gian dài chia tay đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Cầu thủ 31 tuổi này là sự thay thế cho thủ môn Iker Casillas bị chấn thương trước đó.

Phát biểu trước trận đấu với Rayo Vallecano vào đêm nay, Diego Lopez chia sẻ: "Mỗi phút tôi được thi đấu cho Real Madrid đều như một món quà từ thiên đường."

"Tất cả chúng tôi đều tự hào khi được khoác áo Real Madrid. Chúng tôi đang dần có được sự tự tin và tôi hy vọng mình có thể giúp đội bóng thắng trận đêm nay."

Diego Lopez cũng hy vọng, Real Madrid có thể vượt qua Barcelona và Manchester United ở những trận đấu cúp sắp tới, bất chấp những bất lợi nho nhỏ về mặt tỷ số sau khi Real Madrid đã để hai đội bóng này cầm hòa 1-1 trên sân Bernabeu.

Lopez nói: "Chúng tôi vẫn đang có cơ hội giành chiến thắng. Chúng tôi đang rất tự tin vào một kết quả tích cực ở các trận đấu sắp tới."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.