Fulham 0-1 M.U: Tỏa sáng trong đêm tối


SVĐ Craven Cottage đã chìm vào bóng tối khoảng 10 phút trong cuộc đối đầu giữa Fulham và Man United. Tuy nhiên, sự cố trên không ngăn được Quỷ đỏ giành 3 điểm với sự tỏa sáng của Wayne Rooney.
Fulham 0-1 M.U: Tỏa sáng trong đêm tối
BÀN THẮNG
+ Man United: Rooney (79’)

Phút 43 của trận đấu, giàn đèn trên sân Craven Cottage bỗng dưng tắt ngấm. Diễn biến bất ngờ này buộc trọng tài Kevin Friend phải cho dừng trận đấu để BTC sân tiến hành các biện pháp sửa chữa.

Trước khi sân Craven Cottage chìm trong bóng tối, hai đội đã thi đấu rất cởi mở. Dưới thế trận đôi công, vô số cơ hội đã được tạo ra trước khung thành của các thủ môn Schwarzer và De Gea. Có tới 4 lần bóng dội cầu môn hai đội. Bryan Ruiz làm đứng tim các CĐV Man United bằng cú sút căng chạm cột dọc. Đáp lại, hết Evra rồi đến Rooney đe dọa Fulham bằng những pha kết thúc chạm khung gỗ.


Tuy nhiên, sự cố giàn đèn đã khiến hai đội đánh mất hưng phấn sau khi quay trở lại thi đấu. Man United không còn giữ được sự chính xác, nhịp nhàng trong các pha phối hợp. Ở giữa sân Cleverley thường xuyên chuyền bóng sai địa chỉ. Valencia cũng lạc lõng với những cú tăng tốc đơn điệu và nhàm chán.


Rooney ghi bàn duy nhất của trận đấu

Bên phần sân đối diện, Fulham cũng tỏ ra thận trọng hơn. Thay vì chơi đôi công như trước, họ chủ trương thi đấu theo kiểu “đánh nhanh, rút gọn”. Những pha tấn công chớp nhoáng của Fulham đã gây không ít khó khăn cho Man United. Riêng tiền vệ Ashkan Dejagah đã có tới 2 pha uy hiếp cầu môn Quỷ đỏ.

Dù không quá áp đảo về mặt thế trận, nhưng Man United vẫn có được bàn thắng nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của những cá nhân xuất sắc. Phút 79, Rooney tận dụng sự lơi lỏng của các hậu vệ Fulham, băng xuống dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Schwarzer. Bàn thắng quý giá này đã làm vỡ òa cảm xúc của những người yêu mến đội bóng áo đỏ thành Manchester. Đây đã là pha lập công thứ 3 của Rooney cho Man United ở 3 trận gần đây, và là bàn thắng thứ 2 mà “số 10” ghi vào lưới Fulham trong vòng 1 tuần.

Chiến thắng quý giá 1-0 giúp Quỷ đỏ nới rộng khoảng cách với đối thủ bám đuổi gần nhất lên 10 điểm. Kết quả này hẳn sẽ gây áp lực không nhỏ lên Man City trong trận cầu đinh với Liverpool đêm nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.