Granero vẫn trung thành với QPR dù có phải xuống hạng

Tiền vệ Tây Ban Nha Esteban Granero đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi QPR mùa hè này để đến chơi ở một giải khác

Vụ chuyển nhượng đưa Granero đến QPR đã được xem là một trong những thành công lớn nhất trong lịch sử đội bóng London, tuy nhiên sự có mặt của anh ở tuyến giữa của đội bóng mới lên hạng này không thể giúp họ có thể tránh khỏi vị trí bét bảng đầy nguy hiểm hiện tại.

www.afbsports.info

Granero đã có 19 lần khoác áo đội hình 1 của QPR mùa này và được xem là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất đội, mặc cho phong độ tồi tệ của phần còn lại, với hàng loạt trận một mình anh kéo cả đội tiến lên.

Tuy nhiên, nỗi ám ảnh xuống hạn vẫn không ngăn được Granero tỏ lòng yêu mến đội bóng mới của mình, và anh đã thẳng thắn phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến Fiorentina hay La Liga.

“Tôi đến đây để ký một bản hợp đồng 4 năm,và hiện giờ tôi vẫn trung thành với bản hợp đồng đó,” Granero nói với tờ London Evening Standard.

“Tôi không phải là mẫu cầu thủ cứ thấy tình hình xấu đi một chút là lo rục rịch thu dọn hành lý.”

“Tôi hoàn toàn có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng đã không làm như thế, thậm chí không nghĩ đến điều đó.”

Một trận thua trước Manchester United sẽ khiến QPR cách nhóm an toàn 10 điểm, một khoảng cách gần như không thể san bằng với phong độ của họ hiện nay, khi mùa giải chỉ còn 11 trận nữa là kết thúc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.