Hậu vệ Swansea "ích kỷ", muốn Michu ở lại

Hậu vệ Swansea Angel Rangel cho rằng “thật ích kỷ” khi buộc Michu ở lại đội bóng xứ Wales, nhưng cá nhân anh thì lại mong muốn điều đó. Dù vậy, anh cũng khẳng định rằng Michu hoàn toàn xứng đáng được đến một đội bóng lớn hơn.


Tiền đạo người TBN đã là một trong những “hiện tượng” của mùa giải kể từ khi đến xứ Wales hồi hè, sau khi được mua về từ Rayo Vallecano với mức giá cực “bèo” 2 triệu bảng.


www.afbsports.info

Anh đã ghi được đến 18 bàn trong tất cả các đấu trường để giúp đội bóng của HLV Michael Laudrup trụ vững ở nửa trên BXH, cũng như đóng một vai trò quan trọng trong hành trình đến với trận chung kết Capital One Cup ở Wembley sắp tới.

Phong độ xuất sắc của anh đã giúp Michu được nhiều CLB lớn liên hệ, với hai gã nhà giàu nước Nga Zenit Petersburg và Anzhi Makhachkhala đều đang thèm khát có được sự phục vụ của anh hơn bao giờ hết.

Và trong khi hậu vệ Swans Rangel thừa nhận rằng tiền đạo 26 tuổi hoàn toàn xứng đáng nhận được một bản hợp đồng với một đội bóng lớn, anh vẫn mong rằng Michu sẽ ở lại với Swans.

Anh phát biểu trên tờ AS: “Michu là một tiền đạo biết cách ghi bàn và là mẫu cầu thủ có khả năng tạo được sự khác biệt trong một đội bóng. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc, nhưng Michu vẫn luôn là người ấn định tỷ số cho chúng tôi.”

“Tôi đúng là ích kỷ khi mong rằng anh ấy sẽ ở lại. Nhưng nếu anh ấy đi đến một CLB lớn nào đó thì đó cũng sẽ là điều mà anh ấy xứng đáng được nhận.”

Rangel cũng cho biết rằng anh có mối quan hệ rất gắn bó với nhóm cầu thủ TBN gồm Michu, Pablo Hernandez và Chico Flores, nhưng hoàn toàn không phân biệt đối xử gì với phần còn lại của đội.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.