Heynckes ca ngợi các học trò sau chiến thắng

            



Bayern Munich tiếp tục thể hiện phong độ "hủy diệt" tại Bundesliga mùa này khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Wolfsburg ở trận đấu tối qua nhờ các pha lập công của Mario Mandzukic và Arjen Robben.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Jupp Heynckes của Bayern Munich nói: "Chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ rất khó chịu. Họ có những cầu thủ tốt ở mọi vị trí trên sân."

"Họ đã chơi rất hay và gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ đã sử dụng lối chơi áp sát và gây áp lực lên chúng tôi ngay từ đầu trận đấu."

"Tuy vậy, đây là trận đấu mà chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Những gì các cầu thủ đã thể hiện cho thấy chúng tôi là đội bóng mạnh hơn."

Với chiến thắng đêm qua, Bayern Munich đã có trong tay 57 điểm. Bỏ xa đội đứng thứ hai là đương kim vô địch Borussia Dortmund đến 18 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.