Huyền thoại của Arsenal đổ lỗi cho HLV Wenger sau trận thua Blackburn


Sau thất bại đáng xấu hổ của Arsenal trước Blackburn tại FA Cup đêm qua. Huyền thoại một thời của đội bóng - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger.



Trong trận đấu đêm qua, Arsenal ra sân với đội hình khá mạnh, thậm chí cả ba trụ cột là Theo Walcott, Santi Cazorla và Jack Wilshire đều đã xuất hiện trên sân trong khoảng 20 phút cuối trận. Tuy vậy, các Pháo thủ lại phải chấp nhận thất bại 0-1 đầy hổ thẹn trước Blackburn Rovers. 

Phát biểu sau trận đấu, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger. Ông nói: "Cần phải đổ lỗi cho huấn luyện viên vì ông ấy đã quá chủ quan khi không đưa đội hình đủ mạnh vào sân ngay từ đầu."

"Giờ đây, sự thật là đội bóng chỉ còn một mục tiêu khả dĩ nhất là lọt vào top 4 Premier League. Liệu các cầu thủ có còn động lực thi đấu hay không khi mục tiêu đối với họ không phải là những danh hiệu?"

"Huấn luyện viên Wenger đã tỏ rõ quan điểm không coi trọng FA Cup nhưng rõ ràng, nếu đội bóng đoạt được FA Cup thì đó vẫn là một ngày tuyệt vời với các fan."

Vào lúc này, sau khi bị loại khỏi FA Cup, đấu trường duy nhất có thể giúp Arsenal có thể giải cơn khát danh hiệu là Champions League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.