Điểm tin trưa 03/02: Ronaldo có linh cảm sẽ trở lại Old Trafford

Cầu thủ Malaga ngạc nhiên khi Monreal sang Arsenal; QPR chưa rõ ngày Remy trở lại; Carvajal không hối hận khi rời Real... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 03/02

Ronaldo có linh cảm sẽ trở lại Old Trafford. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Cristiano Ronaldo cho biết anh không cảm thấy quá bất ngờ, bởi đã có linh tính về khả năng Real đụng độ đội bóng cũ Man Utd ở vòng knock-out Champions League mùa này.

Cristiano Ronaldo

Lazio tự tin sẽ có Anderson. Giám đốc thể thao Igli Tare của Lazio tự tin khẳng định trước báo giới rằng đội bóng thành Rome sẽ chiêu mộ được tài năng trẻ người Brazil Felipe Anderson từ Santos trong mùa Hè tới.

Swansea sợ mất Michu. Lãnh đạo Swansea đang rất lo ngại về khả năng phải chia tay Michu vào cuối mùa giải năm nay khi tiền đạo người Tây Ban Nha càng đá càng hay.

Sunderland để mắt tới Maloney. Theo Mirror, Sunderland đang có ý định chiêu mộ ngôi sao tấn công Shaun Maloney của Wigan ở kì chuyển nhượng sắp tới. Tiền vệ 30 tuổi này vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân DW hồi tháng 12 vừa qua.

QPR chưa rõ ngày Remy trở lại. HLV Harry Redknapp cho biết ông vẫn chưa nhận được kết luận cụ thể từ bác sĩ về tình trạng chấn thương của Loic Remy. Tiền đạo người Pháp dính chấn thương trong buổi tập luyện hôm thứ 6 vừa qua, nên buộc phải vắng mặt ở trận QPR hòa 0-0 với Norwich một ngày sau đó.

Loic Remy

Carvajal không hối hận khi rời Real. Hậu vệ Dani Carvajal cho biết anh không hề hối hận với quyết định chia tay Real để gia nhập Bayer Leverkusen trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2012.

Cầu thủ Malaga ngạc nhiên khi Monreal sang Arsenal. Tiền vệ người Pháp Jeremy Toulalan cho biết anh cảm thấy vô cùng bất ngờ khi lãnh đạo Malaga đồng ý bán một cầu thủ quan trọng như Nacho Monreal cho Arsenal trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.