Điểm tin trưa 09/02: Real kiện truyền hình Catalan

Fergie khen Moyes, Ronaldo sẽ ở lại, Roman Riquelme lại gia nhập Boca, PSG bứt phá, Real khởi kiện TV3... là những tin chính trong bản tin trưa 09/02.

Real kiện TV3. Real Madrid đã quyết định khởi kiện kênh TV3 của truyền hình Catalan vì đoạn video so sánh các cầu thủ áo trắng với linh cẩu.

                                                                  www.afbsports.info

Odemwingie bị phạt tiền. Kế hoạch đào thoát đổ bể, Odemwingie không những không thể chuyển sang QPR như mong muốn mà còn bị CLB chủ quản, West Brom phạt 2 tuần lương vì tội đi đêm với đội bóng khác.

Mourinho vẫn rất “đặc biệt”. Đó là lời khẳng định của Xabi Alonso. Tiền vệ người TBN cho rằng các cầu thủ Real thật sự vẫn còn “tin” và “muốn chiến đấu” vì Mou.

Lampard vẫn bị lơ. Khác với tin đồn gần đây, Frank Lampard vẫn chưa thể có được một cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Roman Riquelme lại gia nhập Boca. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, tiền vệ sáng tạo người Argentina ký hợp đồng với Boca Juniors.

PSG bứt phá. Với chiến thắng 3-1 trước Bastia rạng sáng nay, PSG đã tạm thời nâng khoảng cách với đội xếp thứ 2 lên thành 6 điểm trên BXH Ligue 1.


Ronaldo sẽ ở lại. Đó là nhận định của Luka Modric. Tiền vệ người Croatia cho rằng Ronaldo đang hạnh phúc tại Bernabeu và không có lý do gì phải ra đi.

Fergie khen Moyes. Trước trận đấu với Everton, HLV của M.U đã lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp trẻ tuổi bên kia chiến tuyến. Theo Sir Alex, tương lai của Everton hoàn toàn phụ thuộc vào David Moyes.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.