Kênh TV3 lên tiếng xin lỗi Real Madrid


Liên quan đến đoạn video gây sốc so sánh các cầu thủ của Real Madrid với loài linh cẩu, đại diện của kênh TV3, đài Catalan đã lên tiếng xin lỗi đội bóng áo trắng.

Giám đốc chương trình Esport Club của TV3, Xavier Valls kêu gọi sự "tha thứ" cho đoạn video nói trên, nhưng ông cũng cho biết thêm: "Mục đích của đoạn video là cho mọi người thấy Messi đã trở thành mục tiêu tấn công của đối thủ như thế nào khi phải đối đầu với Real."


"Khi bạn gây tổn thương cho ai đó, không chịu nhận lỗi là lựa chọn sai lầm. Vì vậy chúng tôi thành thật xin lỗi nếu có ai cảm thấy bị xúc phạm hay tức giận vì đoạn video này." 

Valls cũng thừa nhận việc so sánh các cầu thủ Real với linh cẩu là điều không hay ho cho lắm và ban biên tập TV3 đã không đủ cẩn thận để tránh gây phiền toái cho khán giả,

Ngoài ra, Valls cho biết động cơ khiến ông cùng các cộng sự làm ra đoạn video này là bởi vì phía Real gây chiến trước. Theo ông, truyền thông thân Real đã tổ chức một chiến dịch bôi nhọ Lionel Messi sau trận Siêu kinh điển tại Bernabeu cuối tháng 1. 

"Chúng tôi muốn nhớ lại các hình ảnh mà các bạn phải chứng kiến mỗi khi Messi chơi ở Madrid." Valls kết luận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.