Lampard thử sức viết... sách thiếu nhi

Tiền vệ 34 tuổi của Chelsea, Frank Lampard vừa ký hợp đồng viết sách thiếu nhi với một nhà xuất bản danh tiếng ở Anh.

Theo thông báo chính thức của NXB Little, Brown Books for Young Readers, Frank Lampard vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng viết 5 cuốn sách thiếu nhi cho trẻ em trên 5 tuổi cho nhà sách nổi tiếng này.

Bộ sách có tên là “Frankie’s Magic Football” (Trái bóng thần kỳ của Frankie), với nhân vật chính là cậu bé Frankie, bạn bè của cậu và một chú chó tên là Max. Cuốn đầu tiên của bộ sách, “Frankie versus the Pirate Pillagers” (Frankie chống Cướp biển) dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc nhỏ tuổi vào tháng 6/2013.

Lampard cho biết ý tưởng viết sách cho trẻ em đến với anh khi anh đang đọc sách cho hai cô con gái của mình nghe.

“Trong gia đình chúng tôi, hai thú vui không thể thiếu là bóng đá và đọc sách. Vậy nên tôi muốn được viết về những chuyến phiêu lưu, những câu chuyện gắn liền với trái bóng tròn”, đội phó của Chelsea thổ lộ.

Theo tạp chí The Bookseller, cả 5 tập truyện sẽ được xuất bản vào khoảng giữa năm 2013 tới đầu năm 2014. Hợp đồng viết sách của Lampard được thực hiện bởi Neil Blair và Zoe King, người đại diện của nhà văn lừng danh J.K. Rowling.

Lampard có hai con gái với cựu người mẫu Tây Ban Nha Elen Rivas. Hiện anh đang đính hôn với MC truyền hình Christine Bleakey.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.