Lucas Digne không "mất ngủ" vì M.U

Hậu vệ Lille, Lucas Digne thừa nhận anh rất vui khi được Man United quan tâm nhưng khẳng định sẽ không phân tâm vì điều này.


www.afbsports.info

Lucas Digne năm nay 20 tuổi, là hậu vệ trái số 1 của Lille. Anh cũng là ứng viên tiềm năng có thể thay thế cho Patrice Evra ở M.U sau này.

Theo tờ France Football, Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Pháp này trong trận đấu giữa U20 Pháp và U20 Bồ Đào Nha và thu về những kết quả khả quan.

Digne nói với tờ Le 10 Sport: "Manchester United ư, họ là một câu lạc bộ hàng đầu và được họ quan tâm có nghĩa là bạn phải làm một cái gì đó rất tốt. Nhưng tôi sẽ không bị mất ngủ vì điều này."

"Tôi sống ngày qua ngày tại Lille, tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây. Lille là câu lạc bộ của trái tim tôi, giúp tôi trưởng thành."

"Tôi không việc gì phải vội vã, tôi còn rất nhiều kế hoạch tại Lille. Tôi chưa muốn ra đi, tôi muốn tiếp tục được chơi bóng thường xuyên, tích lũy kinh nghiệm và phát triển tài năng của mình."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.