Malaga: Pellegrini buồn vì phải bán Monreal


Ngày chuyển nhượng cuối cùng chứng kiến hậu vệ trái Nacho Monreal rời Malaga sang Arsenal với giá 12 triệu euro. HLV Manuel Pellegrini gọi đó là một tổn thất lớn cho đội bóng vùng duyên hải Tây Ban Nha.
Malaga: Pellegrini buồn vì phải bán Monreal
Pellegrini nói trước khi cùng Malaga kéo quân đến sân Zaragoza: "Sự ra đi của Monreal là một tổn thất lớn cho đội bóng. Đấy là một cầu thủ rất quan trọng và luôn thi đấu ở trình độ cao nhất. Thật không may khi Malaga lại rơi vào tình cảnh buộc phải bán cầu thủ. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn. Đề nghị ấy đến trong phút chót và CLB nghĩ đấy là một quyết định phù hợp".

Pellegrini nhấn mạnh, việc bán Monreal hoàn toàn là vì lý do ngân sách. "Áp lực tài chính lên đội bóng đến từ mọi hướng," Pellegrini nói. "Và như bạn biết chúng tôi còn bị án phạt của UEFA. Xét về mặt thể thao, mất Monreal là một tổn thất lớn".

Như đã biết, Malaga là CLB "thí điểm" cho án phạt vì vi phạm luật Fair-play Tài chính của UEFA. Tổ chức này cấm Malaga tham gia Cúp châu Âu mùa sau nếu họ giành được vé. Đang tràn đầy hy vọng có một chân trong "Top 4", Malaga đã gửi đơn kiện lên Tòa án Thể thao.

Tin tốt lành duy nhất cho Malaga vào lúc này là sự trở lại của tiền đạo Julio Baptista sau 15 tháng dưỡng thương. Pellegrini nói: "Baptista là một cầu thủ quan trọng với tiền sử chấn thương không may. Chúng tôi mong anh ấy sẽ hồi phục hoàn toàn lần này".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.