Mancini không 'tranh hàng' của Sir Alex

Mancini không 'tranh hàng' của Sir Alex. HLV Roberto Mancini của Man City cho biết cá nhân mình cũng như đội bóng không có ý định chiêu mộ tiền vệ Victor Wanyama của Celtic. Trước đó, ngôi sao 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Sir Alex.

Victor Wanyama

Thủ thành Aston Villa muốn sang MLS. Thủ môn Brad Guzan của Aston Villa đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Villa Park khi không thể tìm được vị trí chính thức. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là giải Nhà nghề Mĩ, MLS.

Inter muốn có cầu thủ chạy cánh Croatia. Ông lớn của bóng đá Italia tiếp tục quay trở lại Crotia gõ cửa Dinamo Zagred để thuyết phục đội bóng này nhả hậu vệ trẻ Sime Vrsaljko. Được biết, Inter đã nâng mức giá lên 8 triệu euro với hy vọng nhận được sự đồng ý của Dinamo Zagred.

Michu cam kết tương lai tại Swansea. Chân sút số 1 của sân Liberty một lần nữa tái khẳng định tương lai của mình tại Swansea: "Tôi hạnh phúc tại CLB và không có ý định chuyển đi nơi khác thi đấu", Michu chia sẻ.

Cựu sao Sunderland lên kế hoạch nghỉ hưu. Chân sút nổi tiếng một thời của Sunderland, Kevin Phillips đang lê kế hoạch treo giầy ở tuổi 39 sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Crystal Palace vào cuối mùa giải này.

Hamburg sẵn sàng bán "sao Hàn". Giám đốc thể thao Frank Arnesen của Hamburg khẳng định, đội bóng thành phố cảng Hamburg đã sẵn sàng bán chân sút Hàn Quốc, Heung-Min Son vào cuối mùa giải này. Hiện, Liverpool, Chelsea và Arsenal rất quan tâm đến ngôi sao xứ Kim chi này.

Heung-Min Son

Everton ưu tiên Champions League. HLV David Moyes cho biết, Everton sẽ ưu tiên tấm vé dự Cúp C1 thay vì căng sức ra đá FA Cup: "Đủ điều kiện tham dự Champions League luôn là điều tuyệt vời với bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ cố gắng vì mục tiêu đó thay vì dàn trải trên các mặt trận như FA Cup hay cúp Liên đoàn".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.