Mancini đả kích cách sử dụng HLV của Chelsea

            


Roberto Mancini vừa bày tỏ sự quan ngại về cách sử dụng HLV của Chelsea khi nhà cầm quân của Manchester City cho rằng Chelsea đã quá thiếu kiên nhẫn với các HLV.

Đêm mai, Chelsea và Manchester City sẽ đụng độ nhau trong một trận cầu mà kẻ thua có thể sẽ mất hết mọi mục tiêu ở Premier League. Với Man City là chức vô địch còn Chelsea là cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai.

Trước giờ bóng lăn, Roberto Mancini đã nói về đối thủ nhưng tất cả đều là thái độ công kích. Ông nhấn mạnh trên tờ The Guardian: “Với tôi, tình cảnh của Carlo Ancelotti thật lạ. Ông ấy là một trong những nhà cầm quân theo tôi là giỏi nhất thế giới. Ông ấy đã giúp Chelsea giành Cúp Liên đoàn và Cúp FA, vậy mà họ vẫn sa thải ông ấy”.

“Sẽ rất khó cho một đội bóng vươn đến thành công nếu cứ sau một hay hai năm, họ lại đổi HLV. Sir Alex Ferguson có lẽ là sự khác biệt hiếm hoi. Nhưng ông ấy đến Manchester United ở thời kỳ khác bây gờ. Giờ chỗ đứng của ông ấy là không thể đụng đến, nó như chiếc ghế được gắn chặt trên khán đài, như mặt cỏ của sân bóng. Sir Alex là một phần không thể thiếu của Man Utd”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.