Mancio mang cờ tới Bernabeu cổ vũ Quỷ đỏ


Gạt bỏ hiềm khích, HLV Mancini đã tuyên bố sẽ tới Bernabeu cùng lá cờ trắng đỏ để cổ vũ cho kình địch cùng thành phố ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Sau lượt trận sớm vòng 25 Premier League đêm qua, Man Utd đã nới rộng khoảng cách với người hàng xóm Man City lên 10 điểm, qua đó gây áp lực với thầy trò Mancini trong cuộc tiếp đón Liverpool.
Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn tự tin về khả năng bám đuổi của Man City. Thậm chí, ông còn dành tình cảm cho Man Utd khi tuyên bố sẽ tới Madrid cổ vũ cho Quỷ đỏ ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sắp tới.
Khi được hỏi về khả năng của Man Utd trong cuộc chạm trán Real, HLV Mancini nói rằng "Đó sẽ là 2 trận đấu của họ. Tôi sẽ có mặt ở Bernabeu và cổ vũ cho họ với lá cờ trắng đỏ trên tay".
"Nhưng Real Madrid sẽ là đối thủ khó khăn. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ và Barca. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, một quá khứ hào hùng. Đây sẽ trận đấu khó với Man Utd", chiến lược gia người Ý nói thêm.
Không biết đó có phải phát biểu thật lòng của Mancini hay không nhưng chắc chắn họ sẽ có thêm 1 vị khách không mời tại Bernabeu. Khi Man City và Chelsea gục ngã ở vòng bảng, hiển nhiên Man Utd và Arsenal trở thành niềm hi vọng của bóng đá Anh ở Champions League mùa này.
Theo lịch thi đấu, vào rạng sáng ngày 14/2 tới, thầy trò Sir Alex sẽ chính thức đặt chân tới Bernabeu, tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này với Real Madrid. Sau đó, 3 tuần, đoàn quân áo đỏ sẽ trở về Old Trafford dự trận lượt về.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.