Marco Reus ca ngợi đồng đội sau trận thắng Frankfurt

Mặc dù ghi một hat trick giúp Dortmund vượt qua Frankfurt với tỷ số 3-0 nhưng tiền vệ Marco Reus vẫn không quên dành những lời cảm ơn đến các đồng đội.





Phát biểu với Sky Germany sau trận đấu, Marco Reus chia sẻ: "Thật tự hào khi được chơi bên cạnh Gotze, bạn có thể thấy anh ấy khéo léo như thế nào trong pha kiến tạo cho tôi và trong cả trận đấu."

"Tôi cảm thấy vui vì đội bóng đã giành chiến thắng hơn là tôi đã ghi một hat trick. Frankfurt là đội bóng rất khó chịu, họ đã gây ra khá nhiều khó khăn cho chúng tôi."


Huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng tỏ ra hài lòng với chiến thắng của đội nhà.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã có màn trình diễn đáng nhớ, nhất là sau khi vừa trải qua trận đấu đầy khó khăn với Shakhtar Donetsk."

"Tôi không quan tâm đến việc đội nào kiểm soát bóng nhiều hơn, quan trọng là chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng."


Klopp cũng chia sẻ về tình huống Julian Schieber phải nhận thẻ đỏ: "Tôi nghĩ trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ với Julian Schieber ở tình huống đó."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.