Modric: Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid

Tiền vệ người Croatia tin rằng Ronaldo sẽ không rời khỏi Madrid bất chấp các tin đồn ngày một nhiều hơn về tương lai không chắc chắn của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Bernabeu.


                                                                  www.afbsports.info

Luka Modric đã nhấn mạnh niềm tin của mình rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ vẫn ở lại Real Madrid, bất chấp những tin đồn về tương lai của anh ngày một xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo.

Các tin đồn cho biết Ronaldo sẽ rời khỏi Bernanbeu xuất hiện từ tháng Chín năm ngoái, sau một trận đấu của Blancos và tiền đạo này nói rằng anh cảm thấy "buồn". Suốt từ đó đến nay, tiền đạo này liên tục giải thích về những tác động sau lưng mình, song gần như người ta đã bỏ qua hầu hết những lời giải thích đó. Lúc này, Modric tin rằng Ronaldo đã để mọi thứ lại trong quá khứ và tiếp tục tiến lên.

"Câu chuyện của chúng tôi là rất riêng tư, song tôi có thể nói lên suy nghĩ của mình rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại đây và không đi đâu hết," 
Modric nói với các phóng viên.

"Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi và nếu để cậu ấy ra đi, đó là một nỗi hổ thẹn lớn."

Các tin đồn cho biết Ronaldo có thể sẽ trở lại đội bóng cũ Manchester United, đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain hay một đội bóng nào đó tại MLS (giải nhà nghề Mỹ).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.