Nani hoảng hồn sau vụ tai nạn xe hơ

Chiếc xe Bentley trị giá 180.000 bảng của cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Man United đã bị tai nạn, khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị sốc dù không bị chấn thương gì.


www.afbsports.info


Luis Nani đã bị một chiếc xe của cảnh sát đâm phải vào hôm thứ Sáu. Tiền vệ 26 tuổi này không bị thương nhưng theo những nhân chứng kể lại thì anh đã bị choáng váng.

Một phát ngôn viên của cảnh sát thành phố Manchester chia sẻ với Goal.com: "Vào khoảng chập tối ngày thứ Sáu, một chiếc xe cảnh sát không được đánh dấu đã đâm phải một chiếc xe ở ngã ba Kingsway, Stockport".

"Khi chiếc xe cảnh sát vào đường giao nhau đã va chạm với một chiếc xe Bentley. Những người trong xe cảnh sát chỉ bị thương nhẹ và chỉ có thiệt hại ở hai chiếc xe".

"Viên cảnh sát đó đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ", phát ngôn viên này cho hay.

Một nhân chứng đã nói với Manchester Evening News: "Tôi có thấy chiếc xe Bentley đã lao đầu vào cọc giữa đường tại đèn giao thông và chiếc xe đã bị hư hại ở phần trước".

"Tôi nhanh chóng nhìn vào người đang lái xe Bentley thì nhận ra ngay Nani đang ngồi trong đó với những thiết bị tập luyện ở United".

"Anh ấy có chút gì bị sốc. Ngã ba sau đó đã bị ùn tắc và cảnh sát phải vào việc để giải tán đám đông".


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.