Người cũ của Barca lẫn Real lên tiếng bênh vực Messi

Vụ việc Messi được cho là đã có hành vi thóa mạ trợ lý Karanka của Mourinho cũng như hậu vệ Arbeloa đang thật sự thu hút sự quan tâm của giới bóng đá. Mới đây, cựu HLV Bernd Schuster của Real Madrid đã lên tiếng bênh vực Messi.


Không xuất hiện công khai nói trước báo giới, Bernd Schuster – cựu cầu thủ của Barca lẫn Real đã bày tỏ sự hoài nghi về những gì được truyền thông Madrid đăng tải, cũng như được chính các thành viên của Real Madrid tiết lộ thông qua trang Twitter cá nhân của mình.

Bernd Schuster viết: “Tôi không thể hiểu nổi vì sao họ lại tập trung vào việc hạ thấp uy tín của một cầu thủ chuyên nghiệp, một đội bóng hay bạn có thể gọi đó là gì cũng được. Thế có ai thấy cậu ta (Messi) làm chuyện đó không?”

Cách đây vài ngày, chương trình Punto Pelota của Intereconomia TV thông qua lời nữ phóng viên Siro Lopez đã cho biết Messi thóa mạ Arbeloa trước mặt người vợ đang mang bầu của hậu vệ người TBN tại bãi đậu xe sân Bernabeu là “đồ ngu”. Sau đó, kênh truyền hình La Sexta cho hay Messi đã gọi trợ lý Karanka của Mourinho là “đồ bù nhìn” (“con rối”). Vào đêm qua, Callejon của Real Madrid tái khẳng định lời nói của Messi đối với Karanka.

Bernd Schuster, hiện đang thất nghiệp cũng viết tiếp ở một chia sẻ khác trên Twitter như sau:“Điều cuối cùng tôi muốn nói, với tư cách hiện tại tôi không đặt câu hỏi với bất kỳ ai cả. Nếu Callejon đã nói thế, tốt thôi, nhưng tôi có thấy bức ảnh chụp nào khẳng định điều đó đâu.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.