Real Madrid – Rayo Vallecano: Mouteam chạy roda

Trước những trận đấu quan trọng với Barca và M.U, gặp Rayo Vallecano là cơ hội cho Real Madrid tập dượt.

Mục tiêu rất rõ ràng, nhưng đạt được nó hay không lại là chuyện khác. Real Madrid đã sa lầy ở cả hai cuộc chiến trước M.U (Champions League) và Barcelona (Copa del Rey) (đều nhận kết quả bất lợi sau trận lượt đi), nên dù được ngợi khen từ nhiều phía, họ vẫn phải âu lo.
Cú bật cao đánh đầu không tưởng của Ronaldo trước M.U, cũng tương tự như pha đánh đầu ghi bàn dũng mãnh của Varane trước Barca ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua có nhiều điểm chung: đẹp mắt, phi thường, và có ý nghĩa sống còn với đội Hoàng gia. Cả hai tình huống ghi bàn đều nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau đó, cứ như thể Real Madrid đã là đội thắng cuộc. Nhưng thực tế là: cuộc chơi chưa kết thúc, và sau trận lượt đi ở cả hai đấu trường mà “Mouteam” coi là quan trọng này, họ đều đang gặp bất lợi.
Cuộc chạm trán Rayo Vallecano đêm nay, cũng tương tự như trận gặp Sevilla ở vòng liền trước: chỉ là một trận chiến mang tính chất tập dượt, một trận đấu theo thói quen, để duy trì cảm giác thi đấu và lấy lại hưng phấn cho một số cầu thủ dự bị. La Liga đã ngoài tầm với: Kaka sẽ được trao cơ hội khi Oezil chấn thương; Benzema phải lấy lại phong độ, sau những màn trình diễn thảm họa của Higuain, cầu thủ vừa bị Mou tố cáo là lười tập thể lực…
Mọi hy vọng Real Madrid hiện nay và trong cả chặng đường sắp tới đặt cả lên vai Ronado. Cú đánh đấu không tưởng của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vớt lại hy vọng cho đội Hoàng gia trước trận làm khách M.U vào tuần tới; nhưng trước đó, cú hat-trick chỉ trong 1 tiếng đồng hồ trước Sevilla là một lời đảm bảo về khát khao chinh phục của R7. Messi vừa vượt cột mốc 300 bàn cho Barca sau cú đúp trước Granada, và Ronaldo đang sẵn sàng trả lời.
Rayo Vallecano không phải đội bóng khó chơi. Họ mới chỉ thắng 4 trận sân khách mùa này, và thành tích đứng ở vị trí thứ 6 hiện tại đạt được hoàn toàn trên sân nhà.
Sau 2 trận ở La Liga, Real sẽ bước vào tuần lễ bão táp với 2 trận Siêu kinh điển và trận lượt về với M.U ở Champions League. Sự chuẩn bị của họ phải bắt đầu từ ngay thời điểm này, với một chiến thắng làm nền tảng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.