Sẽ là chuyện lạ nếu Real kết thúc trận đấu với 11 người

Mourinho không nói gì nhiều sau chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Deportivo nhưng trợ lý Karanka của ông thì có. Thêm một trận đấu nữa Real mất người. Họ ngược dòng thắng Deportivo 2-1 với các pha lập công của Higuain và Kaka nhưng Di Maria bị truất thi đấu vào những phút cuối cùng.

Mourinho và trợ lý Karanka trao đổi ý kiến trong trận gặp Deportivo

Đã gần một năm kể từ khi Kaka ghi bàn cho Real ở Liga. Đó là bàn thắng ghi ngày 5/3/2012 trong trận Real hủy diệt Espanyol 5-0. Bây giờ anh mới lại lập công. Bàn đầu tiên cho Real mùa này trong trận chính thức thứ tư ở Liga và là trận thứ 10 cả đá chính lẫn dự bị mà anh tham gia. Những con số thống kê thật khiêm tốn.

Kaka dĩ nhiên vui mừng và anh hy vọng sẽ có cơ hội đá trận lượt về cúp Nhà Vua với Barca sau khi “ghi điểm” với Mourinho. “Một trận đấu khó khăn và tôi vui vì đã giúp được cho đội bóng. Real đang chơi tốt dần lên và tôi cũng vậy. Trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh. Nếu HLV cần tôi, tôi sẵn sàng làm tất cả những gì có thể”.

Nhưng Karanka nói chưa có gì chắc chắn về việc Kaka có được đá trận gặp Barca hay không. “Kaka đã chơi tốt trước Deportivo, luôn có thái độ tích cực. Điều này rất tốt cho anh ấy. Nhưng chúng ta phải chờ xem anh sẽ được chọn cho trận gặp Barca”.

Về chiến thắng trước Deportivo, trợ lý của Mourinho nhấn mạnh rằng thái độ thi đấu quyết định tất cả chứ không phải những điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 làm thay đổi kết quả. “Chúng tôi mắc một số sai lầm trong hiệp 1 và cần điều chỉnh nhân sự ở hiệp 2. Nhưng tôi không nghĩ đó là nguên nhân giúp Real chiến thắng. Chính sự thay đổi trong thái độ thi đấu của các cầu thủ đã quyết định tất cả. Real thắng vì chúng tôi có khát khao, quyết tâm và niềm tin. Tôi không ngạc nhiên về việc Di Maria bị truất quyền thi đấu. Nếu chúng tôi kết thúc trận đấu với 11 người trên sân thì mới là chuyện lạ. Real lập tức sẽ xuất hiện trên trang nhất các tờ báo ngay”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.