Sevilla đè bẹp Deportivo, giữ lửa cho giấc mơ châu Âu.

Gary Medel lập cú đúp giúp Sevilla giữ cho giấc mơ Châu Âu không tắt lịm sau khi họ đánh bại Deportivo La Coruna.


Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng thành Seville chỉ sau 5 phút ở sân Sanchez Pizjuan hôm thứ Sáu.


Medel nhân đôi cách biệt cho đội nhà ở phút thứ 27, khi anh tỉa quả tạt của Jesus Navas qua người thủ thành Aranzubia vào thẳng lưới trống.

Nhưng các vị khách đến từ xứ Galacia đã ghi một bàn rút ngắn tỷ số chỉ 5 phút sau nhờ công của tiền đạo Riki.

Tiền vệ người Chile Medel lại xuất hiện một lần nữa ở trung tâm mọi sự chú ý khi anh ghi bàn thứ hai của mình trong trận đấu để đưa khoảng cách giữa hai đội trở lại 2 bàn như trước.

Sang hiệp hai, đội nhà chơi chùng xuống và phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Beta mới không thủng lưới thêm nữa và giành trọn 3 điểm an toàn.

Chiến thắng này đã là chiến thắng thứ ba sau năm trận và đã giúp họ tiến lên vị trí thứ 10 với 32 điểm, chỉ còn cách một suất dự Europa League mùa sau có 5 điểm.

Deportivo, đội bóng đã từng vào đến bán kết Champions League năm 2004, đã sa sút thảm hại do những rắc rối về tài chính. Họ đang dính cứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng La Liga với chỉ 16 điểm.

Đây cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của họ. Để trụ hạng, Depor cần đến 6 điểm nữa. Nếu rớt hạng mùa này, Deport sẽ lại trở về Segunda, nơi họ vừa thoát khỏi chỉ mới mùa trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.