Sir Alex mừng rỡ, Rooney thở phào

Vượt qua Fulham với cách biệt sát nút, HLV Ferguson không giấu nổi niềm vui.



Phải đợi đến phút 79 mới có được bàn thắng sau khi trận đấu bị gián đoạn do sự cố hệ thống đèn tại Craven Cottage, HLV Ferguson tỏ ra hết sức vui mừng và khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Sir Alex cho biết: “Chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn, trong hiệp 1 chúng tôi đã 3 lần đưa bóng dội khung thành nhưng đội bóng xứng đáng với thắng lợi này.”

Chiến lược gia Scotland nhận định về những gì đã diễn ra và hết sức hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Đây quả là một trận đấu căng thẳng và kết quả thì thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với đội bóng. Tối nay các bàn có thể nhìn thấy các cầu thủ đã chiến đấu ra sao. Họ lăn xả trên vạch vôi, ngăn chặn những cú sút của đối phương, đánh đầu phá bóng cứu bàn thua trông thấy. Đó là những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ.”
Sir Alex mừng rỡ, Rooney thở phào, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, sir alex, fulham vs mu, fulham, mu, rooney, quy do, video ban thang, premier league, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Ra về với chiến thắng, MU đã tạm thời bỏ xa Man City, đội sẽ bước vào trận chiến với Liverpool đêm nay, 10 điểm. Điều này khiến Quỷ đỏ có thể thoải mái “tọa sơn quan hổ đấu” và chờ đợi Man xanh vấp ngã. “Chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi nhưng mọi chuyện vẫn còn rất dài. MU sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo (Everton)”, Sir Alex kết luận.

Đồng quan điểm với ông thầy, Rooney thừa nhận đã trải qua một trận đấu không dễ dàng trước Fulham. Tiền đạo số 10 chính là người ghi bàn duy nhất của trận đấu: “Chúng tôi biết rõ sẽ có những khó khăn khi đến đây và họ đã đem đến những thử thách thực sự. Sau khi đưa bóng dội khung thành tới 3 lần, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực với niềm tin bàn thắng sẽ tới và cuối cùng chúng tôi cũng làm được. Chúng tôi tạo ra các cơ hội và luôn vững tin sẽ làm được. Đội bóng đang có vị trí thuận lợi nhưng sẽ không vì thế mà lơ là.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.