Sociedad đè bẹp kình địch Bilbao ngay trên sân khách

Đến làm khách trên sân của Athletic Bilbao, Real Sociedad đã chiến thắng kình địch lớn nhất của mình trong lịch sử với tỷ số thuyết phục 3-1.



Real Sociedad đã nhập cuộc không tốt lắm và để Bilbao dẫn trước một bàn. Tuy nhiên sự xuất sắc của tuyển thủ U21 Pháp Antoine Griezmann đã giúp họ lội ngược dòng thành công.



Đội bóng đang phải chật vật ngay trước nhóm “đèn đỏ” Athletic Bilbao đã mở được tỷ số trong trận derby xứ Basque – trận derby lớn thứ ba TBN sau trận derby Barcelona (Barcelona vs Espanyol) và derby Madrid (Atletico Madrid vs Real Madrid) ở phút thứ 30 do công của Ibal Gomez.

Tuy nhiên, đội bóng đang bay cao hơn là Real Sociedad lại có câu cả lời gần như ngay lập tức khi Antoine Griezmann gỡ hoà cho đội khách.

Sang hiệp hai, Sociedad tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 10 phút, do công của Imanol Agirretxe và Carlos Vela, để giành lấy chiến thắng đầu tiên trước đại kình địch xứ Basque trong vòng 1 thập kỷ qua.

Chiến thắng này đã giúp Sociedad vươn lên bằng điểm với Valencia (40 điểm) và cũng đã chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng trước đại kình địch của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.