Tăng cân, Higuain bị Mou trừng phạt


Sao trẻ Lille thờ ơ với Man Utd. Hậu vệ trái Lucas Digne thừa nhận đã được Man Utd liên hệ. Tuy nhiên, tài năng trẻ 19 tuổi này lại tuyên bố chưa có ý định chia tay sân Metropole.
Man City quyết đấu tại FA Cup. Trước trận gặp Leeds Utd, HLV Roberto Mancini tuyên bố sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất có thể. “Tôi sẽ chỉ đưa ra một vài thay đổi vì chấn thương. Còn lại, đó sẽ là đội hình mạnh nhất”.
Becks chưa hẹn ngày ra mắt. Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ kì cựu người Anh sẽ chưa ra mắt các CĐV Les Parisiens ở trận gặp Sochaux đêm mai. Nhiều khả năng ngôi sao 37 tuổi này dự trận gặp Marseille vào cuối tuần sau.

Barca đón tin vui. Theo tiết lộ từ Marca, bộ đôi Xavi Hernandez và David Villa sẽ tham chiến ở trận gặp Milan vào giữa tuần tới. Hiện tại, Xavi đã trở lại tập luyện trong khi Villa đã rời khỏi bệnh viện sau ca điều trị sỏi thận.

Mou sắp đạt cột mốc 100. Ở trận đấu với Vallecano đêm mai, chiến lược gia người Bồ sẽ chính thức có trận đấu thứ 100 với Real tại La Liga. Trong 99 trận đấu đã qua, Người đặc biệt có 75 trận thắng, 13 trận hòa và 11 trận thua.

Tăng cân, Higuain bị Mou trừng phạt. Sau trận hòa Man Utd, HLV Jose Mourinho đã cho phép bộ 3 Higuain – Arbeloa – Modric được nghỉ tập 4 ngày. Nhưng trong buổi tập hôm qua, chiến lược gia người Bồ đã giảm số ngày nghỉ của Higuain xuống 1 ngày. Nguyên nhân là tiền đạo Argentina vẫn để trọng lượng vượt quá tiêu chuẩn 1 kg.
Robben thỉnh cầu Heynckes. Trước chuyến làm khách tại Emirates, tiền vệ người Hà Lan đã thổ lộ mong muốn được ra sân nhiều hơn. “Đây là trận đấu lớn. Chẳng có lí do gì khiến tôi phải vắng mặt”.
Hamsik hổ thẹn. Tiền vệ người Slovakia không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua Viktoria Plzen 0-3 tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. “Tôi cảm thấy xấu hổ. Các CĐV của chúng tôi không xứng đáng bị đối xử như vậy”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.