Thách Mancini cầm quân cho Leeds!

Đấy là lời kiêu khích của HLV Neil Warnock của Leeds United, đối thủ sắp tới của Man.City tại vòng 5 Cúp FA. Cựu HLV của Queens Park Rangers tin là không có túi tiền của ông chủ Ả Rập, Mancini sẽ là một nhà cầm quân hết sức... tầm thường.


Thách Mancini cầm quân cho Leeds!
www.afbsports.info
Trước cuộc thư hùng giữa 2 đội, Neil Warnock đã tung ra đòn tâm lý chiến. Ông khẳng định Mancini không cách gì thành công nếu phải cầm quân cho các đội hạng dưới. Đòn lung lạc này xem ra sẽ có tác dụng bởi Mancini đang đứng trước cơ hội có thể coi là thực tiễn nhất để giành lấy một danh hiệu cho Man.City trong mùa bóng này.

Trước khi Warnock "tung chiêu", Mancini đã có một động thái được xem là tự trấn an mình khi tuyên bố không sợ bị sa thải dù cho có bị Leeds United loại ra khỏi Cúp FA. Nhưng chả cần bị loại khỏi Cúp FA, Mancini cũng rất khó có khả năng được giữ lại khi ông một lần nữa thất bại tại Champions League, cũng như rất ít cơ hội bám đuổi Man.United ở Premier League.

Warnock tiếp tục xoáy vào vết thương của Mancini: "Những HLV như Roberto, không hề có ý tỏ ra thiếu tôn trọng. Họ cần sự bảo hộ tài chính từ CLB của mình. Roberto, Mancini và nhiều HLV khác thuộc tuýp đó. Tôi không nghĩ họ có thể cầm quân cho Leeds ở môi trường này

Nói vậy không có nghĩa là tôi ghen tỵ với công việc của Roberto. Cầm quân cho một đội bóng mà 11 hay 12 cầu thủ đẳng cấp không thể chen chân vào đội hình chính, chả vui chút nào".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.