Tito Vilanova đang hồi phục tốt


Giám đốc thể thao của Barcelona - ông Andoni Zubizarreta cho biết, quá trình hồi phục của HLV Tito Vilanova đang có những diễn biến tốt đẹp.


Huấn luyện viên Tito Vilanova dù chỉ mới lên nắm quyền ở Barcelona thay cho huấn luyện viên Pep Guardiola hồi đầu mùa giải này nhưng đã nhanh chóng giúp cho Barcelona có những kết quả tích cực. Tiếc là đúng lúc đang giúp Barca thăng hoa, ông lại bị tái phát căn bệnh ung thư và hiện nay đang phải đi điều trị tại New York. 

Giám đốc thể thao của Barcelona - ông Andoni Zubizarreta cho biết: "Tito rất ổn, hiện anh ấy đang trong quá trình điều trị và đang có tinh thần rất tốt."

"Anh ấy luôn cảm thấy biết ơn với những lời động viên mà mọi người dành cho anh ấy. Hiện tại, ngày nào anh ấy cũng xem bóng đá."

Ông Zubizarreta sau đó cũng nói về chiến thắng của Barcelona đêm qua trước Granada và sự chuẩn bị của Barcelona cho trận đấu sắp tới với AC Milan. Ông cho rằng chiến thắng đêm qua thật không dễ dàng và ông hy vọng Xavi cũng như David Villa có thể kịp hồi phục cho trận đấu với đội bóng của Italia.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.