Vòng 20 Bundesliga: Bayern lập thêm kỷ lục


Phá dớp trước đối thủ khó chịu Mainz để giành chiến thắng đậm 3-0 trên sân khách, Bayern tiếp tục xác lập thêm những kỷ lục mới tại Bundesliga.
Vòng 20 Bundesliga: Bayern lập thêm kỷ lục
Cụ thể, việc tiếp tục giành trọn 3 điểm tại Coface Arena giúp Bayern gia cố kỷ lục ghi điểm sân khách với 28 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa (9 thắng, 1 hòa) sau 20 vòng đấu. Chưa dừng lại ở đó, Bayern cũng đã lập kỷ mới khi giữ sạch lưới ở 9 trận sân khách trong một mùa giải. Ngoài ra, Hùm xám cũng là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu số 1 Đức chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 20 vòng đấu.

Tuy nhiên, để có được kỷ lục này, đội bóng xứ Bavaria đã phải trải qua 40 phút khó khăn. Thực tế thì Mainz đã khiến cho Bayern vất vả trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Nhưng đẳng cấp của Hùm xám đã được thể hiện đúng lúc vào cuối hiệp 1, khi hàng thủ Mainz có phần mất tập trung. Phút 41, Kroos tung ra đường chọc khe đẳng cấp để T.Mueller thoát xuống đi qua cả thủ thành Wetklo rồi dứt điểm vào lưới trống.

Bàn thắng của T.Mueller giúp Bayern chơi thoải mái hơn hẳn trong hiệp 2. Cùng với việc Mainz phải đẩy cao đội hình đã giúp đội khách có nhiều khoảng trống hơn. Mandzukic chính là người đã trừng phạt đội chủ nhà với 2 pha dứt điểm ở cự ly gần, 1 từ pha đệm bóng sau đường lên bóng bên cánh trái của Ribery và 1 từ cú đánh đầu bên cánh phải sau quả tạt bóng của Lahm. Thắng 3-0, Bayern đã nới rộng khoảng cách với Leverkusen và Dortmund, hai đội bóng sẽ gặp nhau trong đêm nay, lên thành 14 và 15 điểm.

Ngoại trừ Bayern, những đối bóng mạnh còn lại đều gặp khó trong loạt trận đêm qua. Schalke tiếp tục gây thất vọng lớn khi để thua đội bét bảng Greuther Fuerth 1-2 ngay trên sân nhà. Stuttgart cũng phơi áo với tỷ số 1-3 trên sân Duesseldorf, đối thủ yếu hơn họ rất nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.