Wenger bác tin mua Villa

HLV Arsene Wenger bác bỏ thông tin Arsenal đã đến rất gần việc chiêu mộ David Villa.



Wenger bác tin mua Villa

Nỗ lực chiêu mộ Villa của Wenger đã được giới truyền thông loan đi hồi tháng Giêng. Nhưng cũng vì một chút bủn xỉn, rốt cục Villa phải kẹt lại Barca đến hết mùa. Bây giờ, khi mọi người chờ đợi Villa sẽ sang Arsenal thì Wenger lại làm tất cả cụt hứng.

"Giáo sư" nói: "Chúng tôi chưa hề sẵn sàng ký với anh ấy. Cá nhân tôi thích cầu thủ này, nhưng hiện tại chúng tôi còn nhiều mục tiêu trước mắt để dõi theo, chẳng hạn như việc đánh bạiBlackburn (tại vòng 5 Cúp FA vào đêm nay)".

Bên cạnh đó, Wenger lại lần nữa mở cánh cửa cho Thierry Henry trở lại, lần này không phải trên tư cách cầu thủ mà trên vai trò của một đại sứ toàn cầu. Tất nhiên là khi đó Henry đã phải giải nghệ hoàn toàn.
Trở lại với Villa, tiền đạo này đã được các bác sĩ cho xuất viện, về nhà nghỉ ngơi sau khi phải nhập viện lần thứ 2 trong vòng một tuần lễ vì bệnh thận. Bác sĩ của Barcelona cho biết tình trạng của Villa hiện đã ổn định, nhưng anh cần phải tịnh dưỡng ở nhà trước khi nghĩ đến việc trở lại.

Trước mắt Villa đã không thể dự trận đấu với Granada tại Liga vào đêm nay. Khả năng anh có tên cho trận chạm trán với Milan ở vòng 2 Champions League vào giữa tuần sau cũng là rất thấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.