West Ham tính mua đứt Carroll


West Ham đang được Liverpool bật đèn xanh trong kế hoạch mua đứt Andy Carroll vào mùa hè này, khi tiền đạo người Anh đáo hạn hợp đồng cho mượn với The Hammers.

QPR v West Ham United, Andy Carroll
www.affbsports.info
Andy Carroll xuất hiện tại West Ham vào đầu mùa. Anh không để lại nhiều ấn tượng ngoài lối đá thiếu kết dính với đồng đội cũng sự chậm chạm, ì ạch. Carroll mới chỉ có vẻn vẹn một bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League.


Song West Ham vẫn tính đến khả năng mua đứt chân sút 24 tuổi này bởi hàng công của họ đang thiếu tiền đạo. David Sullivan, người hiện là đồng sở hữu West Ham cho hay: “Hợp đồng giữa Carroll và West Ham có dạng cho mượn. Chúng tôi cũng có quyền mua đứt tiền đạo này. Nhưng hiện tại, chưa có bất cứ giao kèo nào giữa hai bên”.

“Carroll rõ ràng đến đây để tìm lại chính mình. Anh ấy gặp khó vì những chấn thương. Nhưng vẫn còn đến gần 15 trận nữa để thay đổi. Khi Carroll sung mãn nhất, chúng ta có thể thấy hình ảnh đích thực của anh ấy. Hãy chờ xem!”.

Liverpool từng tốn đến 35 triệu bảng đưa Carroll về sân Anfield. Đây chắc chắn là một thương vụ lỗ của họ bởi nếu muốn đẩy tiền đạo này đi, Liverpool không thể thu về 35 triệu bảng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.