Zaha đủ sức thay thế Ronaldo tại Old Trafford?

Cựu tiền vệ Crystal Palace, John Salako tin rằng tân binh trẻ tuổi của Manchester United, Wilfried Zaha hoàn toàn có thể thay thế được Cristiano Ronaldo.



M.U đã phải mất đến 15 triệu bảng để đánh bại Arsenal, Newcastle United và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha, một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở Anh hiện nay. Mới chỉ 20 tuổi nhưng kỹ thuật và tốc độ của Zaha dường như đủ để đảm bảo cho một tương lai sáng ngời ở Old Trafford.

John Salako, cựu cầu thủ và cũng là HLV đội trẻ của Crystal Palace cho biết: "Manchester United chưa tìm ra được người thay thế khi Cristiano Ronaldo ra đi và tôi nghĩ Zaha đủ sức làm điều đó."

"Nếu Zaha có được một nửa sự nỗ lực, tập trung và khao khát trở thành cầu thủ số một thế giới như Ronaldo, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội."

"Tất nhiên, việc được tập luyện dưới sự dẫn dắt của Sir Alex tại Man United là môi trường tuyệt vời nhất với Zaha. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở thành một ngôi sao tại đó."

"Cậu ấy có mọi tố chất của một cầu thủ hàng đầu như sức mạnh, tốc độ và những kỹ năng khác. Tuy nhiên, cậu ấy cần học cách đọc trận đấu tốt hơn. Hiện tại, cậu ấy vẫn còn là một viên ngọc thô."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.