02h45 ngày 18/03, Sampdoria vs Inter Milan: Inter trút giận

Sau khi thất bại tức tưởi ở Europa League trước Tottenham dù đã ghi được đến 4 bàn trên sân Giussepe Meazza vì bàn thắng nghiệt ngã của Emmanuel Adebayor trong những phút cuối hiệp phụ thứ 1, Inter sẽ rất muốn trút cơn giận dữ của mình lên Sampdoria, đối thủ của họ tại vòng 29 Serie A cho dù phải đến làm khách tại Luigi Ferraris.


                                                                www.bestodds123.com

Inter hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, tuy nhiên họ chỉ cách vị trí được dự Champions League của đối thủ cùng thành phố AC Milan đúng 1 trận thắng. Vì vậy, Inter sẽ quyết tâm giành chiến thắng đêm nay vừa để hả cơn giận trước Tottenham, vừa để san bằng khoảng cách với đội bóng Đỏ-Đen trong trường hợp Milan thất thủ trước Palermo. Một suất dự Champions League mùa sau sẽ là cứu cánh duy nhất của Inter trong mùa giải thất bại năm nay.

Phong độ của Inter trong mùa giải năm nay là vô cùng thất thường và cực kì khó lí giải. Họ có thể vượt qua đội bóng mạnh nhất Italia Juventus ngay trên sân đối phương một cách rất thuyết phục và chấm dứt luôn chuỗi 49 trận bất bại của Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội bóng do HLV Stramaccioni dẫn dắt lại để thua trước những đội bóng dưới cơ rất nhiều là Atalanta và Parma.

Không ai khác ngoài chính HLV trẻ tuổi người Italia phải chịu trách nhiệm trước phong độ thất thường của Inter. Ông đã xoay tua quá nhiều, sự dụng quá nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau dẫn đến việc các cầu thủ luôn phải tìm cách thích nghi với cái mới. Chính vì vậy, Inter sẽ không dễ để vượt qua được Sampdoria, nhất là khi họ sử hữu trong đội hình "Messi nước Ý" Mauro Icardi.

Hơn nữa, phong độ hiện tại của đội bóng thành phố cảng Genova là không thể xem thường. Sampdoria vừa trải qua 4 chiến thắng liên tiếp khi được chơi tại sân Luigi Ferraris và hoàn toàn thoải mái về tâm lý với một vị trí ở giữa BXH.

Inter mùa này thi đấu trên sân khách rất tồi khi trong 8 vòng đấu gần nhất đến làm khách ở sân đối phương, Nerazzurri chỉ thắng đúng 1 trận, còn lại hòa 1 và có tới 6 lần bị hạ đo ván. Bên cạnh đó, có thể nói Sampdoria là một đối thủ "kỵ giơ" của Inter khi họ chỉ thắng đúng 1 lần trong 5 lần hành quân đến Luigi Ferraris, còn lại Inter thua 2 và hòa 2. Inter rất muốn giúp các Interista hả giận sau thất bại đáng quên trước Spurs Europa League nhưng để làm được điều đó, quả thật không dễ đối với Nerazzurri.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.