Allegri: AC Milan xứng đáng với vị trí thứ ba


Đêm qua, AC Milan đã thắng Lazio 3-0 và vượt qua đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Serie A.


Trong trận đấu đêm qua, cú đúp của Giampaolo Pazzini và một bàn của Kevin-Prince Boateng đã giúp Milan vượt qua Lazio 3-0. Phát biểu sau chiến thắng của đội nhà, huấn luyện viên Massimiliano Allegri tỏ ra rất vui mừng. 

Ông nói: "Chúng tôi xứng đáng với vị trí thứ ba khi đã thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa qua." 

"Chúng ta cần nhớ rằng, chúng tôi vẫn còn phải tập trung thi đấu tại đấu trường châu Âu. Những ngày này, đội bóng của chúng tôi đang được tổ chức rất tốt và điều đó khiến chúng tôi dễ dàng thắng trận hơn." 

"Chúng tôi đang có phong độ tốt. Tôi hy vọng đội bóng có thể giữ được phong độ này cho đến hết mùa giải. Chúng tôi cần tập trung để đạt được những mục tiêu trong mùa giải năm nay." 

Từ đầu năm 2013 đến nay, AC Milan đang có phong độ rất tốt. Sau 11 trận đã đấu ở năm 2013, AC Milan chưa thua một trận nào trong 90 phút thi đấu chính thức, trong đó có đến bảy trận thắng. Trận thua duy nhất của Milan kể từ đầu năm 2013 là trận thua Juventus ở tứ kết Coppa Italia nhưng trận đấu đó đã phải kéo dài sang hiệp phụ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.