Đánh bại West Brom, Chelsea chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham

Chelsea dù tấn công liên tục và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng chỉ một lần đưa được bóng vào lưới West Brom nhờ pha lập công của Demba Ba. Với 3 điểm có được tại Stamford Bridge, The Blues đã chiếm lấy vị trí thứ 3 của Tottenham trên BXH Premier League.

Khi đã bị dồn vào thế chân tường, Chelsea đã dâng lên cao tạo ra những áp lực ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội liên tiếp đến với đội chủ sân Stamford Bridge. Phút thứ 4, từ đường chuyền của Ba, Oscar tung cú sút cận thành nhưng Foster đã kịp thời cản phá. Chưa đầy 2 phút sau, cơ hội đến chân Mata và khung thành của West Brom vẫn đứng vững.

Những phút tiếp theo, The Blues vẫn tạo ra được thế trận 1 chiều. Oscar, Demba Ba, Luiz thi đấu đầy năng nổ khiến đội khách phải gặp nhiều khó khăn. 

www.afbsports.info

Cuối cùng, đến phút 28, Chelsea cũng có được thứ mình cần là bàn thắng. David Luiz lập công đầu với cú đánh đầu chuyền bóng cho Ba dễ dàng sút tung lưới West Brom.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, các học trò của Rafa Benitez còn có khá nhiều cơ hội nới rộng cách biệt nhưng Mata, Oscar rồi Azpilicueta lần lượt bỏ lỡ.

Sau giờ giải lao, Chelsea tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tạo ra cách biệt an toàn. 

Phút 50, Lampard đã đưa được bóng vào lưới West Brom song trọng tài lại xác định đó là tình huống việt vị. Phút 55, sau đường chuyền của Mata, Demba Ba có cơ hội đối mặt với thủ môn Ben Foster nhưng lại khống chế bóng không tốt.

Những phút cuối trận, Chelsea chủ động chơi chậm lại song cũng cho thấy sự nguy hiểm của mình. Bên kia chiến tuyến, Ben Foster tiếp tục có trận đấu xuất sắc để từ chối các pha dứt điểm của Oscar, Demba Ba. Dù sao thì cũng phải thừa nhận những nỗ lực đáng khen của West Brom. 

Cơ hội đến với đội khách qua 2 cú sút uy lực của Odemwingie, nhưng sự tỉnh táo của Petr Cech giúp Chelsea bảo toàn chiến thắng đến phút cuối cùng.
www.afbsports.info

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.