Barca và Chelsea âm mưu “cướp” Garay khỏi tay M.U

Thương vụ Garay về Man Utd có thể sẽ đổ vỡ sau khi 2 ông lớn, Barca và Chelsea đã chính thức nhập cuộc.

Trong ngày hôm qua, báo chí thế giới đồng loạt đưa tin cho rằng BLĐ Benfica đã đồng ý bán trung vệ Ezequiel Garay cho Man Utd. Mức giá của bản hợp đồng này dự kiến rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Theo đó, trung vệ người Argentina sẽ cập bến Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên, thương vụ này của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đổ vỡ do 2 đại gia Barca và Chelsea đã chính thức nhập cuộc.

Theo tiết lộ từ Mirror, trong 3 tháng trở lại đây, HLV Sir Alex đã liên tục cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha theo dõi tài năng của Garay. Đây là mục tiêu mà Ông già gân nhắm tới để gia cố hàng thủ Man Utd, đặc biệt khi bộ đôi Nemanja Vidic Rio Ferdinand đã sắp nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, trong thời gian này, Chelsea cũng bí mật theo dõi Garay.



Hiện tại, The Blues đang sở hữu 3 trung vệ đẳng cấp là John Terry, Gary CahillDavid Luiz. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn đẩy David Luiz lên hàng tiền vệ. Khi ấy, The Blues vẫn cần thêm 1 trung vệ chất lượng sẵn sàng vá lấp khoảng trống bỏ lại của Cahill hoặc Terry. Với tiềm lực tài chính dồi dào, Chelsea hoàn toàn đủ khả năng đánh bật M.U khỏi thương vụ này, đặc biệt khi tỉ phú Roman Abramovich đã quyết tâm cải thiện đội hình trước mùa giải mới.

Trong khi đó, Barca cũng đang ráo riết tìm kiếm 1 trung vệ chất lượng nhằm gia cố hàng thủ vốn thi đấu khá tệ ở mùa giải năm nay. Tuổi tác và những ca chấn thương liên miên của trung vệ đội trưởng Carles Puyol đang gây ra những hệ quả nghiêm trọng tới chất lượng hàng thủ của Barca. Trong một vài trận đấu, Tito vẫn phải sử dụng những trung vệ bất đắc dĩ như Javier Mascherano hay thậm chí là Alexandre Song.

Theo tiết lộ từ Sport, mục tiêu số 1 của Barca ở kì chuyển nhượng mùa Hè tới là chiêu mộ một trung vệ. Trước đây, đội chủ sân Camp Nou đã đặt vấn đề với Matts HummelsDaniel Agger nhưng mức giá của bộ đôi này vượt quá khả năng chi trả của Barca. Bởi vậy, Ezequiel Garay là đối tượng theo đuổi vừa tầm, đặc biệt khi cầu thủ này đã từng có thời gian thi đấu tại La Liga cho Real Madrid.

Ngay cả khi không chiêu mộ được Garay, BarcaChelsea có thể sẽ đẩy mức giá của cầu thủ này lên cao hơn. Khi ấy, Man Utd sẽ không thể dễ dàng có được trung vệ người Argentina với mức giá chỉ 15 triệu bảng như dự kiến.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.