Bayern Munich, PSG chú ý: Juventus ra giá chuyển nhượng Vidal

Thời của những cầu thủ không thể chuyển nhượng có lẽ đã qua, nhất là họ không phải người Italia. Dù họ tài năng cỡ nào thì cũng vẫn có thể bị bán đi để phục vụ cho kế hoạch mới của Juve. Vidal không phải là ngoại lệ.

www.betsodds123.com

Tờ Gazzetta dello Sport loan tin rằng Juve sẽ bán tiền vệ người Chile nếu có đội nào chuyển đủ 35 triệu euro vào ngân khoản của họ. Với giá đó, đội bóng Italia lãi 22,5 triệu euro vì họ chỉ mất có 12,5 triệu euro để mua Vidal từ Bayer Leverkusen.

Tiền vệ người Chile vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Juve và nhiều lần khẳng định rằng anh muốn ở lại Turin. Nhưng nếu một lời đề nghị hấp dẫn được gửi tới Turin, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Nên nhớ, Juve đã có Pogba chơi bùng nổ, còn rất trẻ và có thể thay thế được Vidal.

Bayern Munich và PSG là hai đội đã nhiều lần được liên hệ với tuyển thủ Chile. Bây giờ họ đã biết “báo giá” của Juventus. Đội bóng thành Turin không định bán Vidal nhưng nếu được lãi nhiều thì họ có thể đổi ý. Số tiền thu về sẽ dùng để đầu tư mua một chân sút đẳng cấp, như Luis Suarez của Liverpool chẳng hạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.