Beckham tin Ronaldo sẽ tỏa sáng tại Old Trafford

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Man United với Real Madrid tại Old Trafford đã gần kề. Và ngay từ lúc này, mọi con mắt đã hướng đến Cristiano Ronaldo.


www.bestodds123.com

Cuộc đối đầu ngày 06/03 tới sẽ là lần đầu mà CR7 trở về nước Anh để tái ngộ đội bóng làm nên tên tuổi mình. Chắc hẳn đó sẽ là ngày về đầy cảm xúc của siêu sao người Bồ Đào Nha. Nên nhớ là ở trận lượt đi ở Bernabeu, Ronaldo cũng có bàn thắng giúp Real Madrid hòa M.U với tỉ số 1-1.

Cũng như Ronaldo, David Beckham từng thi đấu cho cả 2 CLB. Becks thừa nhận trận đấu tới sẽ vô cùng khó lường. Anh nói: "Manchester United đã chơi rất tốt ở trận lượt đi tại Bernabeu. Tôi chắc chắn là họ sẽ còn có thể làm tốt hơn như thế ở trận lượt về."

"Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời và thật khó có thể nhận định đội bóng nào sẽ giành chiến thắng. Cả hai đều là những đội bóng vĩ đại nhất thế giới và đang sở hữu những cầu thủ tài năng". 


Beckham cũng tin rằng được chơi tại Old Trafford, Ronaldo sẽ có thêm động lực để chơi hay hơn nữa. Tiền vệ tài hoa người Anh tiếp tục: "Khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, cậu ấy sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Đó sẽ là đêm đặc biệt của Ronaldo. Cậu ấy sẽ có thêm nhiều động lực để tiếp tục tỏa sáng. NHM yêu Ronaldo và đây thực sự là ngày trở lại đầy cảm xúc của cậu ấy".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.