Benitez không coi là Sir Alex Ferguson là "Hiệp sỹ"

Ông bầu người Tây Ban Nha thích gọi người đồng nghiệp của Man Utd là "Ferguson" hay "Mr (ông) Ferguson" hơn là Sir (ngài) Alex, cho dù nó có đi ngược lại nghi thức xã giao hay không.


Benitez không coi là Sir Alex Ferguson là "Hiệp sỹ"

Tất cả đều biết vị chiến lược gia đáng kính của Man Utd đã được Nữ hoàng Anh phong tước hiệp sỹ sau thành tích giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt "cú ăn 3" kỳ diệu năm 1999. 

Theo nghi thức Hoàng gia Anh, những người được phong tước hiệp sỹ sẽ được gọi là Sir (ngài) trước tên khi giao tiếp. Tuy nhiên, khác với mọi người, Benitez thường không gọi HLV trưởng của Quỷ đỏ đầy đủ là Sir Alex Ferguson hay Sir Alex mỗi khi đề cập đến nhà cầm quân người Scotland này.

Cựu HLV Liverpool khẳng định ông không có ý thiếu tôn trọng Ferguson và bởi ông có thói quen gọi tất cả các đồng nghiệp bằng họ.


Nhưng Sir Alex Ferguson là HLV duy nhất của đang làm việc tại Premier League được phong tước hiệp sỹ và đại đa số các đồng nghiệp đều sử dụng tên Sir Alex để nói về ông. 

Benitez thường xuyên gọi vị chiến lược gia 71 tuổi là "Ferguson", nhưng chỉ thêm Mr (Ông) vào trước họ Ferguson, ví dụ như trong suốt cuộc họp báo nổi tiếng thời còn dẫn dắt Liverpool, ông đã gọi như vậy. Thậm chí, ở những sự kiện khác, Benitez tránh hoàn toàn tên nhà cầm quân người Scotland khi chỉ dùng đại từ "ông ta".

Cách xưng hô của Benitez với Ferguson là minh chứng mới nhất cho mối quan hệ chưa bao giờ êm đẹp giữa ông với Sir Alex. Trước trận tứ kết cúp FA trên sân Old Trafford, khi được hỏi có uống một ly rượu vang với Sir Alex sau trận hay không, Benitez trả lời cụt lủn: "Tôi không uống rượu". Và sau khi trận đấu kết thúc, Benitez tố Sir Alex đã không thèm bắt tay ông trong đường hầm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.