Chấm điểm Everton 2-0 Man City: Sự câm lặng của "Citizens"


Man City đã thua Everton một cách mà không ai ngờ tới, dàn sao của họ thậm chí không thể ghi nổi một bàn thắng dù được chơi hơn người từ phút 61. Thua trận này, giấc mơ vô địch xem như chính thức chấm dứt với nửa xanh thành Manchester.

Đội bóng của HLV Roberto Mancini khởi đầu trận đấu bạc nhược bằng việc để cho đối thủ lấn át trong suốt hiệp 1 và ghi bàn mở tỷ số ở phút 32. Chẳng những thế, Everton thậm chí đã có 2 bàn thắng ngay trong hiệp đầu nếu trọng tài không mắc sai lầm khi từ chối bàn thắng của Mirallas. Nhưng dù sao chủ nhà cũng đã kết thúc một ngày thi đấu cảm xúc khi Jelavic ấn định chiến thắng 2-0 đầy ngọt ngào.

Các cầu thủ Everton thi đấu thăng hoa trong trận đấu.

Giúp đội nhà có chiến thắng trận một cách ấn tượng với pha ghi bàn mở tỷ số, Leon Osman (4 điểm) được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong khi đó tiền vệ Seamus Coleman (4 điểm) cũng có một trận đấu hay không kém Osman, chính anh là người làm lu mờ đi những David Silva (2.5 điểm), James Milner, Javi García hay Gareth Barry, cả ba tiền vệ đó đều chỉ được 2 điểm.

Trái ngược với những người đồng đội ở hàng thủ, Steven Pienaar phô bày sự xấu xí trong lối chơi bằng việc lĩnh thẻ vàng thứ hai rời sân và đẩy đội nhà vào tình thế phải chống đỡ vất vả sức ép tấn công của Man City. Pienaar tệ nhất trận với 1 điểm.

Hàng thủ của Everton đã có một ngày làm việc cực nhọc nhưng thành quả mà họ được hưởng rất xứng đáng. Đặc biệt, thủ môn Jan Mucha (4 điểm) xứng đáng nhận được lời khen ngợi sau khi có những pha cứu thua xuất thần. Còn John Heitinga (4 điểm) cho thấy anh là một trung vệ già dơ ở Premier League khi ngăn cản hàng loạt các pha bóng có thể gây nguy hiểm cho mành lưới Mucha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.