Chelsea sẽ bán Torres với giá 15 triệu bảng?



Torres được Chelsea đưa về từ Liverpool vào tháng Giêng năm 2011 với mức giá 50 triệu bảng. Oái ăm thay, El Nino lại chưa bao giờ đạt được phong độ đỉnh cao, thậm chí là anh liên tục gây thất vọng dù được các HLV Chelsea trao cơ hội.

Tại Chelsea lúc này, Torres chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Demba Ba. Mùa hè tới, rất có thể đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gọi "Drogba mới" Lukaku về đồng thời chiêu mộ thêm Radamel Falcao. Theo đó, một chiếc vé ra đi sẽ dành cho Torres. Khá buồn khi số tiền mà Chelsea muốn thu về chỉ là 15 triệu bảng, ít hơn đến 35 triệu bảng khi họ mua Torres về.

Một người rất thân cận với chủ tịch Abramovich cho hay: "Roman luôn sẵn sàng bán Torres, nếu ông ấy nhận được một lời đề nghị thích hợp."

Theo các nguồn tin từ Anh thì có 2 CLB đang sẵn sàng rước chân sút người Tây Ban Nha đó là gã nhà giàu Nga Anzhi Makhachkala và Atletico Madrid - đội bóng cũ của Torres.

Có vẻ như Atletico Madrid là đội chiếm lợi thế khi họ sở hữu Radamel Falcao, cái tên được chủ tịch Roman Abramovich theo dõi một thời gian dài.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.