Chelsea xác định 3 mục tiêu để thay thế Torres

Với những kết quả đáng thất vọng trong mùa này, Chelsea không thể kiên nhẫn với chân sút chủ lực Fernando Torres nữa.

Chelsea đã làm mọi cách để giúp Torres hồi sinh. Họ không mua về thêm một tiền đạo nào sau khi Drogba rời Stamford Bridge. Họ sẵn sàng để Lukaku rồi Sturridge ra đi, họ săn về các cầu thủ kiến tạo hàng đầu. Thế nhưng, El Nino vẫn cứ nhạt nhòa, thất vọng dù những nỗ lực của anh thật sự đáng ghi nhận.


Chelsea không thể mãi kiên nhẫn với Fernando Torres nữa. Ngay từ lúc này, họ đã nhắm đến 3 tiền đạo hàng đầu để thay thế Torres, đó là Mario Gomez của Bayern Munich, Gonzalo Higuain của Real Madrid và cái tên quen thuộc Radamel Falcao của Atletico Madird.

Gomez đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Bayern Munich, đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2003 cho đến nay. Số lần anh ra sân cùng số bàn thắng ghi được cứ giảm đi. Phần vì chấn thương, phần vì phong độ xuất sắc của tiền đạo người Croatia Mario Mandzukic cũng đang khiến cho cơ hội ra sân của Gomez trở nên ít hơn. Lúc này, Hùm xám đang nhắm tới việc chiêu mộ Robert Lewandowski của Dortmund và điều đó có thể khiến quyết định rời khỏi sân Allianz Arena của Gomez sớm trở thành hiện thực.

Rơi vào cảnh tương tự với Gomez là Higuain. Chân sút người Argentina là 1 tiền đạo đẳng cấp, thế nhưng cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tại Real trên hàng tiền đạo sau Ronaldo và Benzema. Trường hợp của Radamel Falcao thì khác hẳn. Falcao đang là trụ cột không thể thiếu của Atletico Madird và nếu muốn có tay săn bàn người Colombia, số tiền mà The Blues phải bỏ ra là rất lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.