Conte cam kết tương lai với Juventus

HLV trưởng của Juventus, Antonio Conte, tin rằng cuộc đua vô địch Scudetto mùa này vẫn để mở. Ông cũng cảnh báo Juventus sẽ phải đối mặt với một "Catania đích thực".

Conte cho biết: "Cuộc đua vô địch Serie A vẫn để mở. Thực tế thì Juventus hy vọng Milan sẽ tiến vào Tứ kết Champions League đồng thời tiếp tục theo đuổi chúng tôi ở Serie A. Nhiều người trong số họ cũng tin vào một sự trở lại."

"Hiện Milan kém chúng tôi 8 điểm và vẫn còn một cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội".
www.bestodds123.com
.
"Mùa giải trước, khi tất cả nói rằng chúng tôi có lợi thế vì không phải chơi ở châu Âu, tôi đã trả lời rằng mình muốn được mệt mỏi nếu điều đó đồng nghĩa với Champions League."

Ông chia sẻ về đối thủ sắp tới: "Ngày mai, chúng tôi sẽ phải đối mặt với "Catania đích thực". Chúng tôi sẽ phải vào trận với thái độ hợp lí bởi họ là một làn gió mới của mùa giải này. Để mất điểm vào giai đoạn hiện tại của mùa giải có thể là sai lầm chết người. Vì vậy, Juventus phải làm chủ trận đấu của mình."

Conte từng được liên hệ bởi những CLB hàng đầu châu Âu như Real, PSG, Chelsea. Tuy nhiên, ông vẫn khẳng định tình yêu với Juventus: "Rõ ràng không có cơ hội cho tôi rời khỏi Juventus vào cuối mùa giải này. Tôi thấy hài lòng khi nghe được tin các đội bóng lớn nhất châu Âu đang để ý đến mình. Điều đó có nghĩa là tất cả chúng tôi đang làm việc rất tốt. Điều đó thật đáng tự hào."

"Liệu tôi có sẵn sàng cho một đội bóng lớn không ư? Tôi đang ở một đội bóng lớn rồi. Chúng tôi chỉ vừa bắt đầu chuyến phiêu lưu này. Đội bóng hiểu rõ những khó khăn lớn về tài chính tại Italia thời điểm này."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.