Espanyol vs Real Valladolid: Cơ hội trở lại

Bất chấp thất bại 0-1 trong chuyến du đấu tới Atletico Madrid, đại diện của Catalan, Espanyol vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cơ hội trở lại sẽ đến với thày trò của HLV Javier Aguirre vào hôm nay trong cuộc tiếp đón Real Valladolid ở Cornella-El Prat.



Espanyol không có sự chuẩn bị tốt so với Real Valladolid. Trong khi Espanyol trắng tay ở Vicente Calderon, các cầu thủ Real Valladolid khép lại chuỗi trận nghèo nàn bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Rayo Vallecano trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục ở giai đoạn cuối. Có điều, mọi sự so sánh chỉ mang tính tương đối. Đại diện của Catalan hiện xếp phía sau Rayo Vallecano nhưng điều đó không có nghĩa họ kém hơn đối thủ.







Trận hòa 1-1 tại lượt đi trên sân của Real Valladolid mang lại rất nhiều sự tự tin cho các cầu thủ Espanyol khi được chơi trên sân nhà vào đêm nay. Tuy nhiên, lý do người ta đánh giá đại diện của Catalan là ở phong độ và lực lượng của họ. Espanyol đạt điểm rơi phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Trước lúc để thua tại Atletico Madrid, các học trò của Aguirre thắng 5 hòa 1 từ 6 trận.

Quyết định thay thế Mauricio Pochettino bằng Aguirre chứng tỏ sự đúng đắn của BLĐ Espanyol. Từ đội bóng vật lộn ở khu vực cuối bảng, đại diện của Catalan vươn lên vị trí thứ 13, nhiều hơn 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Kinh nghiệm của Aguirre đã giúp đánh thức những tiềm năng bị “ngủ quên” tại Cornella-El Prat hồi đầu mùa giải. Simao Sabrosa, Joan Verdu, Christian Stuani và Sergio Garcia đều chơi nổi bật kể từ đầu năm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.