Guardiola có thể phá hỏng kế hoạch của Barca

Nguồn tin từ Đức cho biết Guardiola đã tính tới việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Neymar về Bayern Munich để phục vụ cho dự án của ông sau khi tiếp quản ghế HLV của Munich từ tháng 7/2013.

Tiền đạo Neymar

Neymar đã nổi tiếng từ khá lâu và hiện vẫn là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất trên TTCN cầu thủ. Đã có rất nhiều đội bóng được liên hệ với chân sút của Santos này. Ngoài Barca từ lâu đã được liên hệ với Neymar thì còn có Chelsea, Man City, Paris Saint Germain và Real Madrid cũng được cho là muốn chiêu mộ tài năng tấn công của bóng đá Brazil.

Barca có vẻ quyết tâm chiêu mộ Neymar bằng được vì họ dự kiến ít nhất sẽ chia tay với một trong hai chân sút David Villa hoặc (và) Alexis Sanchez mùa Hè này. Villa được liên hệ chặt chẽ với Arsenal còn Sanchez cùng lúc nằm trong tầm ngắm của cả Man City, PSG lẫn Juventus. Cả hai đều không được đá chính thường xuyên ở Camp Nou và được cho là sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Nhưng nếu thực sự Bayern Munich nhảy vào tranh chấp Neymar thì mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp. Đội bóng Đức cũng rất có tiềm lực và giàu tham vọng. Munich hiện đã rất mạnh nhưng họ đang ôm mộng mở ra cả một kỷ nguyên hoàng kim với Guardiola nên sẵn sàng đầu tư tiền bạc để chiêu mộ những ngôi sao phù hợp với triết lý bóng đá của HLV người Tây Ban Nha này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.