Hủy diệt Reading, Pháo thủ phả hơi nóng lên gáy The Blues

Gervinho cùng Arsenal đã có một trận đấu thăng hoa để hủy diệt Reading tại Emirates. Quan trọng hơn, với 3 điểm có được hôm nay, cùng với thất bại 1-2 của Chelsea trước Southampton, Arsenal chỉ còn kém The Blues có 2 điểm trên BXH Premier League.

Như thường lệ, dưới mái nhà Emirates, Arsenal nhập cuộc hưng phấn và dễ dàng chiếm thế chủ động ngay khi có tiếng còi khai cuộc.

Sự vượt trội của Pháo thủ được cụ thể hóa bằng bàn thắng sớm của Gervinho phút thứ 12 với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Cazorla.

www.afbsports.info



Việc có được bàn thắng sớm giúp Arsenal thi đấu đầy tự tin. Họ sử dụng các pha đan bóng nhuần nhuyễn và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Dù vậy, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi bởi những Cazorla, Gervinho hay Rosicky vẫn thiếu chính xác trong các tình huống cuối cùng.

Có thể thấy ở trận này, đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo đội khách về tỉ lệ kiểm soát (73% so với 27%). Reading dù có những pha phản công khá nét nhưng không thể làm gì trước hàng thủ vững chắc của Pháo thủ.

Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên khá nhanh. Và ngay phút 48, Arsenal đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Gervinho đi bóng lắt léo rồi chuyền cho Cazorla tung ra pha dứt điểm tuyệt đẹp không cho thủ thành Taylor cơ hội nào để cản phá.

Chưa dừng lại, đến phút 67, tỉ số đã là 3-0 cho Pháo thủ. Gervinho lại ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Giroud lập công.

Nỗ lực của Reading chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 70 của Robson-Kanu mà thôi. Bởi đến phút 78, Arteta dễ dàng đánh bại Taylor trên chấm 11m để ấn định chiến thắng 4-1 ấn tượng cho Arsenal.
Với 3 điểm có được hôm nay, cùng với thất bại 1-2 của Chelsea trước Southampton, Arsenal chỉ còn kém The Blues có 2 điểm trên BXH Premier League.

  www.afbsports.info

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.